Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

HƯỚNG DẪN CÁCH THI CÔNG ALU ĐẸP

Khi thi công tấm alu có 2 cách phổ biến là:

I/ Phương án gấp hộp tấm alu

Gấp hộp tấm alu là phương án tốt hơn, nhưng ít được sử dụng, vì kỹ thuật thi công, chi phí nhân công, gia công bằng máy tốn kém. Thường được dùng trong các công trình có quy mô lớn. Phương án này chắc chắn và có độ thẩm mỹ cao hơn so với phương án thi công alu không gấp hộp.
bảng hiệu alu




 Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật khi cần thi công alu gấp hộp nhé.


Sử dụng phương pháp gấp hộp ngoài yếu tố chất lượng ra còn có nhiều lợi thế khác như : Thay thế dễ dàng chỉnh sửa, thay thế, chịu biến dạng cao và cách nhiệt cho công trình tốt.

II/ Phương án phay, băt vít.
Tuy là không chất lượng như phương án thứ nhất, nhưng đã được sử dụng đa số trên thị trường hiện nay.

Trước tiên cần hàn khung sắt theo khổ alu hoặc thiết kế và ốp tấm alu theo đúng định dạng khung sương đã thực hiên. Rồi tiến hành gắn nội dung lên bảng, vệ sinh bảng. Có rất nhiều lưu ý khi thi công alu như, chống dột, thoát nước, làm sao để mặt bảng alu phẳng, đường phay, gấp đạt chất lượng, bo góc, giật cấp, ghép mi như thế nào?
bảng hiệu alu


Cũng không khó , nhưng thi công alu cần những người thợ tay nghề khéo léo, có kinh nghiệm. Các nhân công làm bên ngành xây dựng có kinh nghiệm trên 10 năm cũng không làm được nếu chưa có kinh nghiệm thực tế trong lúc thi công alu.
kết hợp hộp đèn và tấm alu


Tại PAL chúng tôi chuyên về thi công alu, tại đây có nhiều người thợ tân tậm, tay nghề lâu năm trong ngành. Đã thi công được rất nhiều công trình nổi bậc với yêu cầu kỹ thuật và tiến độ cao.

Bạn đang có nhu cầu thi công alu đừng quên gọi cho chúng tôi nhé.
Các nhân viên tư vấn, thiết kế thi công đang rất sẵn sàng để hỗ trợ Quý Khách.

Cám ơn đã quan tâm!
Kính chúc Quý khách kinh doanh ngày càng hưng thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét